Feb 19, 2010

ว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ Alo Vera Skin Gel

Alo Vera Skin Gel - Pure Aloe Vera 100 percent for sun burn, dry chapped skin
Aloe Vera Skin Gel is highly skin treatment for Sunburn, Dry and Chapped skin. It is super- moisturing treatment that penentrats deep down. Your skin will be smoother, softer and younger looking.
Alo Vera Skin Gel

สรรพคุณข้างกล่อง: ให้ความชุ่มชื้น อ่อนนุ่ม เรียบเนียน ปรับสภาพผิวแห้งกร้านให้ขาวกระจ่างใส ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหนัง สมานรอยแตก ทอ้งลาย แดดเผา มือแห้ง ส้นเท้าแตก ริมฝีปากแห้ง ปลอดภัย ไร้สารเคมี ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวเด็ก

ตัวนี้ซื้อมาเพราะจะหาอะไรทาปาก เนื่องจากเพิ่งค้นพบว่าตัวเองแพ้วาสลีน ปิโตรเลียม เจลลี่ ที่ใช้มาเกือบสิบปี ปกติไม่ใช้ลิปมัน เพราะยังไม่เจอยี่ห้อไหนใช้แล้วถูกใจ ส่วนมากที่ซื้อๆมาใช้ ปาดแค่ครั้ง สองครั้งก็ต้องโยนทิ้งแล้ว มันแห้งมาก จะทาให้ปากชุ่มชื้นซะหน่อย ดันมาทำเราปากแตก ปากแห้งกว่าเก่าอีก พวกลิปกลอส ก็เหนียว มัน เกินไป

หลังจากใช้ทาปาก แล้วปรากฏว่า ปากแห้งมาก มันเหมือนเอาเจลไปเคลือบปากไว้ ต้องทาน้ำมันมะพร้าวที่ไว้หมักผม ตามไปด้วย สรุปคือใช้เพียวๆกะปากไม่ได้ แต่ในระหว่างที่ยังหาลิปมันที่ถูกใจไม่ได้ อันนี้ก็พอแก้ขัดไปได้

มีอยู่วันนึง ไม่รู้ว่าขัดตัวแรงไปหรือเปล่า ตรงบริเวณท้องน้อย ลอกเป็นขุยๆเต็มไปหมด ทาครีมก็ยังเป็นขุย เลยหยิบเอาเจลนี้มาทา ปรากฏว่าได้ผล ทาสักสามวัน ขุยๆ หายหมดเลย

ใช้หมดแล้วซื้อต่อมั๊ย?

คิดว่าซื้อนะ ติดๆบ้านไว้ เผื่อเป็นแผล โดนน้ำร้อนลวก จะได้เอาไว้ทากันพวกแผลเป็น

0 comments:

Post a Comment