Mar 8, 2010

สเปรย์ระงับกลิ่นกาย คริสตอล Crystal Deo Spray

สรรพคุณข้างขวด: ผลิตจากสารส้มบริสุทธิ์ 100% มาตรฐานส่งออก ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ช่วยระงับกลิ่นกาย ช่วยให้รักแร้แห้งสบาย ไม่ทำให้รักแร้ดำ สเปรย์ระงับกลิ่นกาย คริสตอล ปราศจากกลิ่นใดๆ จึงไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอมที่ท่านใช้ ไม่มีสีจึงไม่ทิ้งคราบเปื้อนเสื้อผ้าให้ท่านรำคาญใจ

Crystal Deo Spray
ด้วยความที่มีช่วงบ้าสมุนไพรอยู่พักนึง ไปเดินตรงซุ้มสมุนไพรแล้วสะดุดกับขวดนี้ ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีสารส้มแบบฉีด ขวดแค่ 40 บาทเอง ลองซะหน่อย

ตอนแรกๆที่ใช้ มันก็โออยู่นะ ปกติใช้โรลออน มันจะมีกลิ่นโรลลอนมากวนจมูก พอเปลี่ยนมาใช้สเปรย์นี้ไม่มีกลิ่นอะไรมากวนจมูกอีกเลย แถมระงับกลิ่นกายได้อยู่หมัดเลย แต่ๆๆๆๆ มันมีไว้ระงับกลิ่นกายอย่างเดียวอะ ไม่ได้ช่วยระงับเหงื่อ คือถ้าใช้แล้วอยู่แต่ในบ้าน ไม่ออกไปไหนให้เหงื่อออกมันยังพอได้นะ

มีอยู่วันนึงออกไปเดอะมอลล์ คนเดียว เลยไม่ได้เรียกแทกซี่ ก็นั่งมอไซด์ รถเมลล์แดงไป เพราะมันแค่ สามป้ายรถเมล์ ไปถึงเดอะมอลล์ก็เข้าห้องน้ำ เห็นตัวเองในกระจกแล้วตกใจอย่างแรง เฮ้ย!! ทำไมใต้รักแร้มันเปียกงี้อะ เข้าห้องน้ำไปดมๆดู มันก็ไม่มีกลิ่นนะ แต่มันเปียก ชุ่ม จนเห็นได้ชัดอะ ทีนี้ก็เลยต้องเดินหนีบๆรักแร้ไว้ หมดความมั่นใจเลย ต้องไปหมกตัวอยู่ในมุมๆของร้านซีเอ็ดให้รักแร้แห้ง นึกแล้วเซ็งเลย ตั้งแต่นั้น ถ้าต้องออกจากบ้าน ก็ใช้โรลออนไปตามปกติ ถ้าอยู่แต่ในบ้านถึงจะฉีด แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ใช้แล้ว เพิ่งหมดไปครึ่งขวดเอง สาเหตุที่ไม่ได้ใช้คือ มันฉีดไม่ออก หัวฉีดมันอุดตันอะ ว่าจะลองเอาไปแช่น้ำอุ่นๆก็ยังไม่ได้ลองสักที

ใช้หมดแล้วซื้อต่อใหม่

ไม่ซื้อแล้วค่ะ กลับไปใช้โรลลออนเหมือนเดิมดีกว่า

0 comments:

Post a Comment