Mar 6, 2010

Olay Regenerist Cream SPF 15

โอเลย์ตัวนี้เป็นครีมทาหน้าที่ซื้อแพงที่สุดแล้ว ซื้อที่ร้านวัตสันราคาประมาณ 700 บาท ปกติก็ใช้ครีมราคาประมาณ 300-400 ก็ถือว่าแพงสำหรับข้าพเจ้าแล้ว ตัวนี้ตัดใจซื้อ อยากรู้ว่ามันดีกว่าครีม ราคา 3-400 สักเท่าไหร่ เพราะเห็นโฆษณาว่า “ให้ผิวคุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่ต้องพึ่งทรีตเมนท์ในคลินิกดูแลผิว” แถมตอกย้ำด้วยอีกว่า ประสิทธิภาพเหนือกว่าครีมราคาแพงระดับโลก แม้แต่ครีมราคา 10,000 บาท

แต่พอกลับมาถึงบ้าน ถึงได้รู้ว่า เอ่อ... คือ ซื้อมาผิดอะ อันที่เค้าโฆษณา มันคือ Olay Regenerist Cream Micro-sculpting cream กระปุกแดงๆ หน่อย ตอนอยู่ในวัตสันก็เห็นแล้วแระ ว่ามันมี 2 ราคา แต่ไม่ได้ดูรายละเอียดมาก นึกว่ามันลดราคาแล้วลืมเอาป้ายออก พอกลับมานั่งดูโบรชัวร์ถึงได้ทราบ หยิบผิดกระปุก ตัวที่โฆษณานั่น กระปุกละประมาณ 1000 บาท ไม่เป็นไรผิดแล้วก็ผิดกัน

พอได้ลองใช้ ครั้งแรกก็ประทับใจเลยนะ อันนี้ไม่ได้เวอร์ เนื้อครีมมันซึมง่าย แล้วก็ไม่เหนอะหนะเท่าไหร่ คือยังมีความเหนอะอยู่บ้าง แต่ถ้าเทียบกับครีมที่เคยใช้มาอันนี้ไม่ถือว่าเหนอะเท่าไหร่ แค่ลูบๆแป้งเด็กลงไป ก็สบายหน้าแล้ว แล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มดี นี่ก็ใช้มาได้ครึ่งกระปุกแระ แต่แอบรู้สึกว่าเนื้อครีมทำไมหมดเร็วจัง ใช้ได้แค่ 3 อาทิตย์ เช้า เย็น ทุกวัน หมดไปครึ่งกระปุก ปกติครีมขนาด 50ml นี่เราใช้ได้ราวๆ สามเดือนเลยนะ อันนี้คงอยู่ได้แค่เดือนกว่าๆ เต็มที่สองเดือน

ใช้หมดแล้วซื้อต่อมั๊ย
คิดว่าซื้อนะคะ ถ้าไม่มีครีมตัวเปิดตัวมาใหม่ให้ลอง แต่ไม่แน่กระปุกหน้าอาจจะลอง Regenerist Cream Micro-sculpting cream แพงกว่า 300 ไม่เป็นไร ขอลองซะหน่อย

0 comments:

Post a Comment