Apr 14, 2010

โลชั่นบำรุงผิว ทานาคา

โลชั่นบำรุงผิวทานาคา สรรพคุณช่วยให้ผิวขาว จริงๆ เราก็เป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว แต่อยากให้มันขาวใสแบบมีออร่าก็เลยมาเน้นพวกผลิตภันฑ์เพื่อผิวขาว กระจ่างใส ช่วงที่บ้าซื้อสมุนไพรไทยบังเอิญเหลือบไปเห็นตัวนี้ก็เลยลองซื้อมาใช้

lotion tanaka
เนื้อโลชั่นก็เหมือนโลชั่นทาผิวทั่วๆไป ค่อนข้างเหลว เวลาทาต้องทาในห้องแอร์ เปิดพัดลมด้วย ไม่งั้นถูกันนานกว่าจะซึมลงไปที่ผิว กลิ่นโลชั่นค่อนข้างแรง แต่หอม หอมเหมือนขนมอะไรสักอย่าง ทาเสร็จกลิ่นจะฟุ้งไปทั้งห้อง คนที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆ อาจจะรู้สึกไม่ชอบ เคยทาตอนดึกๆ นั่งทาไปก็นึกถึงขนม หิวขึ้นมาซะงั้น

ตัวนี้เราใช้ได้ไม่ถึงครึ่งขวด เพราะบางทีทาลงไปที่ผิวแล้วมันเป็นขุยๆ ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร เลยไม่ชอบเท่าไหร่ คุณแฟนมาเห็น หยิบไปลองทา พี่ท่านชอบมากๆๆ ชอบกลิ่นมัน ปกติพี่ท่านไม่เคยทาครีม แต่ขวดนี้พี่ท่านทาก่อนนอนจนหมดขวดอะ สงสัยจะชอบจริงๆ เวลานอนกอดก็จะได้กลิ่นหอมๆเตะจมูก นอนหลับสบายเหมือน aroma therapy ยังไงยังงั้น

ส่วนเรื่องที่ช่วยให้ผิวขาว สำหรับเราและแฟนคงไม่ได้ผล เพราะไม่ได้รู้สึกแตกต่างอะไร แต่ก็เพิ่งใช้แค่ขวดเดียว คงจะตัดสินไม่ได้หรอกว่าของเค้าใช้แล้วได้ผลจริงมั๊ย คิดซะว่าทาเพื่อความหอมและผิวนุ่มดีกว่า

ใช้หมดแล้วซื้อต่อมั๊ย

ถ้าใช้เองไม่ซื้อแล้วค่ะ แต่ถ้าคุณแฟนจะใช้ต่อก็ต้องซื้อมาให้

0 comments:

Post a Comment