Apr 9, 2010

การเพิ่มพื้นที่โรงแรมใน Hotel City

การเพิ่มพื้นที่โรงแรมใน Hotel City สามารถทำได้โดยการซื้อพื้นที่เพิ่ม แต่ต้องรอให้เลเวลถึงก่อน จึงจะสามารถเพิ่มพื้นที่ได้ จะรู้ได้ยังไงว่าเลเวลเท่าไหร่ เพิ่มพื้นที่ได้เท่าไหร่?



ง่ายๆเลยให้คลิกไปที่รูป บ้าน ที่อยู่แถวเดียวกับพวกฆ้อนแล้วก็โซฟาสีแดง คลิกเข้าไปจะเห็นรายละเอียดว่า เลเวลเท่าไหร่ เพิ่มพื้นที่ได้เท่าไหร่ ต้องเสียเงินซื้อเท่าไหร่ ถ้าเลเวลเราถึงที่กำหนด ตรงท้ายราคาจะมีรูปรถเข็น ให้คลิกตรงนั้นเลย จากนั้นรถเข็นจะกลายเป็นเครื่องหมายถูก ก็หมายความว่าเราซื้อพื้นที่เพิ่มได้แล้ว

ถ้าเราจะสร้างอะไรเพิ่มก็ให้คลิกที่รูปฆ้อน เราจะเห็นกรอบพื้นที่เราเพิ่มขึ้นมา

0 comments:

Post a Comment