Apr 1, 2010

มาเล่น Hotel City ใน Facebook กัน

ช่วงนี้กำลังบ้า Hotel City ใน facebook มากมาย ถ้าเปิดคอมได้ ต้องแวะเข้าไปดูก่อนทุกครั้งเลย ก่อนปิดคอมก็ต้องแวะไปดูให้แน่ใจว่าโรงแรมต้องเปลี่ยนกะพนักงานอีกกี่ ชม ถ้าเปลี่ยนไม่ทัน โรงแรมจะไม่มีคนเข้าพัก อดได้ตังค์ กำลังต้องการเงินอย่างแรง เอามาตกแต่งห้อง

เกมส์นี้ยังเป็น beta อยู่ เพิ่งเปิดตัวเมื่อกลางเดือนมีนาละมั้ง เห็นน้องชายมันนั่งเล่นอยู่ ก็เลยลองเล่นดูมั่ง ก็สนุกดี ถ้าแฮคเงินได้ก็คงดี ฮาาาา อยากมีห้องสวยๆในบัดดล เพื่อนในลิสต์เราไม่มีใครเล่นเลย ตอนนี้ต้องการพนักงานเพิ่มขึ้น ไม่มีเพื่อนมาสมัครเป็นพนักงานก็จ่ายค่าจ้างแพงมากมาย

hotel city facebookใครสนใจก็ลองสมัครเข้าไปเล่นดูได้ค่ะ สนุกดีนะ เล่นไม่ยาก ตอนเริ่มเล่นเกมส์จะมีไกด์ค่อยๆบอกว่าเราต้องสร้างอะไร ทำอะไรบ้าง

ช่วงเลเวล 1-5 จะเร็ว นั่งคลิกๆแค่แปบเดียวก็ได้แล้ว หลังจากนั้นจะเริ่มอืดแระ เป็นเกมส์ที่ต้องใช้เวลา เหมาะกับชาวออฟฟิสจริงๆ เข้ามาคลิกๆ แล้วก็ไปทำงาน ว่างๆก็แวะเข้ามาตกแต่งห้อง

จำไม่ได้ว่าเกมส์ให้เงินติดตัวตอนเริ่มเล่นเท่าไหร่ ประมาณ 3 หมื่นรึเปล่า ไม่แน่ใจ ช่วงนี้อย่าตกแต่งห้องจนเพลินละ เดี๋ยวไม่มีเงินไว้จ้างพนักงาน ช่วงแรกก็สร้างห้องเล็กสลับห้องใหญ่ไปเท่าที่สร้างได้ ยังไม่ต้องซื้ออะไรมาตกแต่ง ถ้าใครมีเพื่อนเล่นเยอะให้รอรับของขวัญจากเพื่อน เอาของขวัญพวกนั้นมาตกแต่งไปก่อน ข้อดีของการสร้างห้องเล็กคือเลเวลไปไวกว่าสร้างห้องใหญ่ (ห้อง8500) แต่หลังๆคิดว่าห้องใหญ่ๆจะดีกว่า เพราะห้องใหญ่เราใส่ของ ตกแต่งได้มากกว่า ถ้าเราตกแต่งห้องได้มากๆ ดาวโรงแรมเราก็จะขยับ (แต่ช่วงเริ่มเล่นยังไม่ต้องสนใจดาวโรงแรมค่ะ มันจะขึ้นๆลงๆ เก็บเงินสร้างจำนวนห้องให้เต็มพื้นที่ก่อน)

การขยายพื้นที่เพิ่ม เกมส์จะล็อคไว้ตามเลเวล ต้องคอยดูเลเวลไว้ว่าใกล้ขยายพื้นที่ได้ยัง ถ้าใกล้แล้วก็ให้กักเงินส่วนขยายไว้ด้วย อย่าเอาไปใช้จนหมด ช่วงเลเวล 1-12 ยังไม่น่าเป็นห่วงเพราะเลเวลอัพทีจะได้ตังมา 5000 ซึ่งพอใช้สำหรับซื้อที่ดินเพิ่ม แต่พอเลเวล 13 ที่ดินเริ่มแพงกว่าโบนัสที่อัพแล้ว

ถ้าใครมีเพื่อนเล่น อย่าลืมไปสมัครเป็นพนักงานโรงแรมเพื่อนด้วย เราจะได้ค่าแรงแล้วก็ทิปทุกๆวัน เราสามารถรับทิปและค่าจ้างได้วันละ 1 ครั้ง ที่สำคัญตอนไปรับทิปอย่าลืมคลิกบนตัวแขกที่นอนอยุ่ในโรงแรม เราจะได้ตังจากแขกด้วยคนละ 400 แต่ไม่ได้ทุกคนนะ ได้แค่บางคน แขกของโรงแรมเพื่อนก็คลิกได้ ได้ตังเหมือนกัน งานนี้ใครมีเพื่อนเล่นเยอะสบายหน่อย อาศัยเก็บโบนัสพวกนี้จากแขกโรงแรมเพื่อนวันละครั้งก็ได้มากโข

ตอนนี้เลเวล 12 แล้ว จนมากมาย -*- ไม่มีเงินแต่งห้องสวยๆกะเค้ามั่ง เพื่อนเล่นน้อย เล่นกันแต่ farmville, barn buddy, restaurant city ect. ไรก็ไม่รู้ มาทีหลังเค้า ตามไม่ทันเลยไม่อยากเล่น เล่น hotel city ของเราต่อไปดีกว่า

0 comments:

Post a Comment