Apr 2, 2010

สำหรับคนเริ่มเล่น Hotel City ใน Facebook

เมื่อเราคลิกเริ่มเล่น hotel city จะเจอกับ welcome message แบบนี้ พร้อมกับเงินติดตัว 50000



จากนั้นพนักงานเสื้อแดงคนนี้ก็เริ่มแนะนำว่าเราควรทำอะไรบ้าง จะมีข้อความภาษาอังกฤษขึ้นมา ใครอ่านออกก็อ่านแล้วคลิกตามไป ใครอ่านไม่ออกก็ดูลูกศรชี้ พนักงานให้เราคลิกตรงไหน ลากอะไรไปไหนก็คลิกไปตามนั้น เริ่มแรกก็สร้างห้องเล็ก 3 ห้อง จากนั้นก็คลิก start shift โรงแรมก็จะเปิดทำการ มีคนเดินเข้ามาพักแล้วก็จ่ายตัง ตรงนี้เราไม่ต้องทำอะไร ระบบเกมส์จะดึงคนเข้ามาพักให้เอง แต่เราก็สามารถคลิกคนที่เดินผ่านไปผ่านมาหน้าโรงแรมให้เข้าไปพักในห้องได้ แค่คลิก เดี๋ยวแขกจะเดินเข้าไปเอง



ถ้าใครมีเพื่อนที่เล่นอยู่แล้ว แถบบาร์ข้างล่างจะแสดง avatar ของเพื่อนๆ เราสามารถคลิกที่รูป avatar ไปยังโรงแรมของเพื่อนๆได้ การไปเยี่ยมครั้งแรกเราจะได้โบนัสมา 1000 พร้อมกับถุงเงินใบใหญ่ที่หน้าโรงแรมเพื่อนจะได้มาอีก 400 มีเพื่อนเยอะก็เก็บได้เยอะเลย ทุกครั้งที่เลเวลอัพเราจะคลิกเข้ามาเอาโบนัสได้ 1 ครั้ง ตรงนี้เรายังไม่แน่ใจนะว่า ระบบให้โบนัสยังไงบ้าง เอาเป็นว่าถ้าล็อคอินเข้ามาแล้วเห็นถุงเงินที่ avatar เพื่อนก็คลิกไปรับทรัพย์ได้เลย อ้อ! อย่าลืมคลิกบนตัวแขกที่นอนพักด้วยนะ บางคนใจดีให้ทิปตั้ง 400 สามารถคลิกได้ทั้งแขกโรงแรมเราและโรงแรมเพื่อน ถึงจะเป็นแขกโรงแรมเพื่อน แต่เงินก็เข้ากระเป๋าเรา ไม่ต้องห่วง

ช่วงเลเวล 1-5 เนี่ยแปบเดียว ช่วงแรกนี่ไม่ต้องทำอะไรเลย นั่งคลิกโบนัสอย่างเดียว แล้วอย่าลืมไปดูหน้า profile เพื่อนๆด้วยนะ ใครที่เล่นเกมส์นี้อยู่เค้าอาจจะกำลังประกาศหาพนักงานอยู่ เจอใครรับพนักงานก็ให้คลิกเข้าไปช่วยได้เลย เราจะได้เงินค่าจ้างด้วย แล้วตัวเราก็อย่าลืมประกาศหาพนักงานด้วยนะ ถ้ามีเพื่อนสมัคร จะประหยัดค่าจ้างได้โขเลย

โบนัสเมื่อเลเวลอัพ เลเวล 2 ได้รับ 30000, เลเวล 3 ได้รับ 10000 พร้อมสิทธิ์ขยายพื้นที่เป็น 4*6 (ค่าขยาย 1000), เลเวล 4 ได้รับ 5000, เลเวล 5 ได้รับ 5000

0 comments:

Post a Comment