Apr 7, 2010

Hotel City การจ้างและรับจ้างเพื่อนทำงานในโรงแรม

ให้คลิกที่รูปแว่นขยาย ตรงป้ายแดงๆจะมีตัวเลขอยู่ ตัวเลขนี้คือจำนวนพนักงานที่เราสามารถจ้างเพื่อนมาทำแทนได้ คลิกแล้วจะมีหน้าต่างให้เรา publish ข้อความขึ้นไปที่หน้า profile หลังจากนั้นก็รอเพื่อนเราคลิกเข้ามารับจ้างทำงาน ตรงนี้เราต้อง publish 1 ข้อความต่อ 1 ตำแหน่ง

กลับมาทางฝั่งของคนที่กำลังหางานในโรงแรมทำ ก่อนอื่นก็เข้าไปที่หน้า profile ของเพื่อนๆ หรือดูจากหน้า news ของ profile เราก็ได้ มองหาดูว่าใครประกาศรับอยู่บ้าง



เจอแล้วก็ให้คลิกตรง Help out at ...Hotel ถ้าตำแหน่งยังไม่มีใครคลิกเข้าไปทำ เราก็จะได้ถุงเงินมาก่อน แต่ถ้ามีคนเข้าไปทำแล้วจะมีข้อความมาว่า Bad new...bla bla ก็แสดงว่าชวดงานนี้ มองหาเพื่อนคนอื่นต่อไป

การจ้างเพื่อน และประกาศหาพนักงานก็มีเท่านี้แล

0 comments:

Post a Comment